Sjálfstæðismenn - ekki halda blaðamannafundi!

Ég hef verið í dálitlu sjokki yfir blaðamannafundi forsætisráðherrans í vikunni - þar sem hann flutti ekkifréttir af efnahagsmálum þjóðarinnar. Gaf mér rúman sólarhring til að reyna að átta mig á því hvort það hefðu verið einhver dulin skilaboð hjá ráðherranum - en svo virðist ekki vera. Allavega virðast vinir mínir og kunningjar erlendis ekki sjá ljósið ...

... ég gat ekki svarað spurningunni: "Why this press-conference?"

Rifjaði vegna þessa upp blaðamannafundi Sjálfstæðismanna undanfarið - hjá Geir, hjá Vilhjálmi í Valhöll - og hjá núverandi meirihluta í borginni á Klambratúni - þegar þeir tóku við undir forystu Ólafs Friðriks og sex "sjálfstæðis"manna.

Eftir þá yfirferð get ég ekki annað gert en að gefa Sjálfstæðismönnum heilræði:

Ekki halda blaðamannafundi!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Bjarnason

Hallur, hefurðu eitthvað á móti skemmtiatriðum? - Að vísu er þau flest innihaldsríkari en þessi, sem þú nefnir, ég verð að segja það!

Haraldur Bjarnason, 20.3.2008 kl. 09:50

2 Smámynd: Hjörtur J. Guðmundsson

Skemmtilegustu blaðamannafundirnir voru nú eitt sinn þeir sem hinn síbrosandi Halldór Ásgrímsson hélt, ekki sízt sá síðasti þegar hann tilkynnti að hann hefði gefizt upp á forsætisráðherraembættinu eftir aðeins einhverja 10 mánuði í embætti

Hjörtur J. Guðmundsson, 20.3.2008 kl. 16:43

3 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

...það er ekkert fyndið lengur við algert dug- og ráðaleysi ríkisstjórnarinnar, svo maður nefni ekki borgina ógrátandi!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 20.3.2008 kl. 23:28

4 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Já hver var tilgangurinn með þessum fundi'?????  Mér finnst tilvalið að gefa út efni með Vilhjálmi á DVD, Það er alls ekki leiðinlegt. Eiginlega alveg sprenghlægilegt.

Hólmdís Hjartardóttir, 21.3.2008 kl. 01:00

5 Smámynd: Eiríkur Harðarson

Meira að segja ég dreyfbýlistúttan er alveg forviða á því hvernig þessir(svokölluðu)landsstjórnaraðilar fara með umboð sitt.

Eiríkur Harðarson, 21.3.2008 kl. 02:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband