Ađ nánast bresta í ítölsku!

Ég nánast brast í ítölsku eftir ađ fyrsti sopinn af ísköldu Lini 910 Lamrusco Scuro hafđi runniđ niđur kverkarnar í góđa veđrinu á sólarpallinum mínum. Kann reyndar ekkert í ítölsku en átti auđvelt međ ađ flytja gróinn garđinn minn í huganum til Emilia á Ítalíu ţar sem Lini 910 Lamrusco Scuro er framleitt.

 Lambrúskóiđ er frábćrt sumarvín, ţurrt, tannínskt og međ snarpt bragđ sem minnir á sólber og skógarberjasultu – en ţó án sćtleikans enda ekki dísćtt eins og títt er um ódýrari lambrúskó vínin. 
Tiltölulega langur góđur eftirkeimur.

Get reyndar vel hugsađ mér flösku af köldu Lini 910 viđ arineldinn í sumarbústađ yfir hávetur ţegar mađur ţarf á sól í sinni ađ halda.
 
Viđ hjónin drukkum flöskuna án matar – en ég gćti ímyndađ mér ađ víniđ gćti jafnvel gengiđ međ gamla hefđbundna lambahryggnum!

Verđ ađ prófa ţađ í vetur ţegar útigrilltíminn er liđinn og hefđbundni hryggurinn tekur aftur völdin!

 ... og fyrirgefiđ – ţetta er í fyrsta skipti sem mér dettur í hug ađ vín geti gengiđ međ heitum blóđmör!!!

Já, ég get svo sannarlega mćlt međ flösku af Lini 910 Lamrusco Scuro!

PS. Fékk flöskuna frá Arnari í Víni og mat (www.vinogmatur.is) sem bađ mig um ađ segja hvernig mér finndist! Mér fannst hún bara helv... góđ!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallur Magnússon

Sveinn Elías!

Er ekki allt í lagi?

Hallur Magnússon, 11.7.2009 kl. 11:21

2 Smámynd: Eygló Ţóra Harđardóttir

Gleđilegt sumar :)

Eygló Ţóra Harđardóttir, 11.7.2009 kl. 11:42

3 identicon

Hallur. Vertu bara fullur sem oftast, ţađ eru einu skiptin sem ţađ kemur eitthvađ ađ  viti frá ţér....................................SKÁL

thin (IP-tala skráđ) 12.7.2009 kl. 09:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband