Bilaður GSM bjargaði sumarfríinu!

Ég er ekki viss um að ég hefði haft viljastyrk til að hafa slökkt á GSM símanum mínum í sumarfríinu í Tyrklandi - en síminn tók af mér völdin og bilaði á fyrsta degi. Ef marka má talhólfið mitt sem ég hlustaði á í morgun - þá varð bilunin til þess að bjarga sumarfríinu!

Mögulega missti ég einhver verkefni vegna þessa - en það verður bara að hafa það. Gott sumarfrí var þess virði!

En nú er það bara vinnan á fullu. Mun væntanlega tengjast aftur GSm sambandi eftir hádegi - og þá byrjar fjörið!

Dálítil viðbrigði að koma úr 42 stiga hitanum í Tyrklandi í 14 stiga hitann á Íslandi - en voða gott samt!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið er nú gott að vera svona sambandslaus við umheiminn, en það var hundleiðinlegt hérnamegin, ekkert að frétta nema þegar þú bloggaðir og þá helst um þjóðmálin. Á ekki að fara beint í útilegu? Það er nefnilega alveg ekta íslenskt útileguveður, maður rennblotnar á meðan tjaldað er og hangir í tjaldinu svo það fjúki ekki.

Velkominn heim

Þóra og Magnús

Þóra Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 12:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband