Grímulaus mótmćli!

Ţađ er mikill hiti í miđbćnum og fjöldi fólks ađ mótmćla.  Ég tek ofan fyrir ţví fólki sem ţarna stendur - grímulaust - og mótmćlir undir nafni og kennitölu!

Sem betur fer fer grímuglćddum fćkkandi!

Grímulaus mótmćli eru miklu árangursríkari og kröftugri. Svo einfalt er ţađ.

Vonandi missa menn ekki stjórn á sér og leiđast út í ofbeldi. Enginn.


mbl.is Enn mótmćlt viđ ţinghúsiđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Reyndar skipta grímur mig nákvćmlega engu máli. Fólkiđ hefur bara sína ástćđu fyrir ţví og ég hef enga minni virđingu fyrir fólki hvort sem ţađ birtir kennitölu sína eđa ekki. Ég veit ekkert meira um ţig ţó ég viti ađ ţú heitir Hallur Magnússon eđa ţó ég sjái andlit ţitt hér. Skođunin skiptir máli hvort sem er.

Ég spyr yfirleitt ekki fólk sem ég rćđi viđ á bar eđa útá götu um fullt nafn og kennitölu. Ég veit ekki kennitölu neinna minna vina og virđi ţá ekkert minna né mundi ég virđa ţá minna ţó ég sćji ekki ţeirra andlit.

Ţess vegna hef ég leiđ á fólki hér á blogginu sem eyđa commentum ţeirra sem birta ekki fullt nafn. Ţađ er ekki eins og ţađ viti eitthvađ minna um fólkiđ.

Jón Grétar (IP-tala skráđ) 20.1.2009 kl. 20:19

2 Smámynd: corvus corax

Grímur og dulnefni skipta engu máli! Á bak viđ hvortveggja er persóna sem hefur jafnmikinn rétt á ađ tjá sig og allir hinir.

Virđingarfyllst,
Hrafn Hrafnsson eđa Krummi Krummason eđa corvus corax

corvus corax, 20.1.2009 kl. 20:37

3 identicon

Hallur: "Ég tek ofan fyrir ţví fólki sem ţarna stendur - grímulaust - og mótmćlir undir nafni og kennitölu!"

Hvađ er nú ţetta hjá ţér Hallur?

En ég (ŢST) tek ofan fyrir lögreglu sem notar ekki gas og kylfur af óţörfu, og mér finnst ţađ mjög skynsamlegt ađ nota grímur og gleraugu ţar sem lögreglan virtist oft missa vitiđ algjörlega.

Já Björn ţetta er bara byrjunin, ţetta alls stađar eins eđa í ţeim löndum sem eru undir IMF.  HUMM já í Brasilíu, Tansaníu, Rúanda og fleiri löndum

Ţorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráđ) 21.1.2009 kl. 01:21

4 Smámynd: Guđrún Jónsdóttir

Ég hef alltaf veriđ á móti ţví ađ taka ţetta stóra lán. Ţađ er í lagi ađ mótmćla en ofbeldi á aldrei rétt á sér hvort sem ţađ er almennur borgari eđa yfirvald nema í algerri neyđ.

Guđrún Jónsdóttir, 21.1.2009 kl. 08:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband