Enda er íslenska krónan ónýt ...

Enda er íslenska krónan ónýt!  Þrautreyndum þriðju leiðina í gjaldmiðilsmálum!
mbl.is Vilja ekki krónuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þvæla er þetta, Hallur. Færðu ekkert fyrir peningana úti í búð? Hefurðu ekki keypt þér allar þínar græjur fyrir ísl. krónur? Svona stuttaralegur, órökstuddur upphrópunar-örpistill á ekki skilið ýtarlegra svar en þetta, herra minn.

Jón Valur Jensson, 12.9.2008 kl. 10:33

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Jón Valur sagði meira en ég hefði nennt að segja. Hvað varð af íslendingunum sem gáfust ekki upp við fyrstu hindrun?

Villi Asgeirsson, 12.9.2008 kl. 10:56

3 Smámynd: Hallur Magnússon

Ágæti Jón Valur!

Ég hef áður ítrekað sett fram af hverju ég tel krónuna ónýta. Hef ekki tíma til að gera það í hverjum pistli :)

Þess vegna set ég fram svona "órökstuddan upphrópunar-örpistil" af og til við góð tækifæri!

Mun gera það áfram. En einnig rökstudda langlokupistla!

Hef reyndar verið talsmaður að skoða Evruna - og mögulega inngöngu í ESB. Fært rök fyrir því líka.

Finnst hins vegar rétt að  "Þrautreyna þriðju leiðina í gjaldmiðilsmálum".

Kveðja

Hallur

Hallur Magnússon, 12.9.2008 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband