Byrja smátt - eins og íhaldið - en með betri samvizku!

Íhaldið ætlar að byrja afar smátt í að greiða til baka það sem það hefur fengið frá hinum minnstu í samfélaginu. Ég persónulega er því betur mað afar góða samvizku þegar skoðaður er jöfnuður frá mér til þeirra sem þurfa á aðstoð að halda - og framlaga þeirra til mín!

En ég er samt að hugsa um að feta í fótspor íhaldsins og byrja smátt - en í mínu tilfelli í blogginu.

Ég er mættur aftur - með góða samvizku - miklu betri samvizku en fjáröflunarnefnd íhaldsins!

Heyrumst á morgun!


mbl.is Skilar framlagi Neyðarlínunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband