Skjótum sendibošann öšrum til višvörunar!

Skjótum sendibošann sem fletti ofan af forsętisrįšherranum meš žvķ aš birta sjónvarpsupptöku sem ekki var ķ hans eigu. Eitt er aš óska eftir aš skila gögnum sem kunna aš vera ķ eigu RŚV, en annaš aš bišjast afsökunar į žvķ aš koma sannleikanum į framfęri viš ķslensku žjóšina.

Sendibošanum er hótaš lögsókn ef hann veršur ekki viš tilmęlum śtvarpsstjóra.  Mun sendibošinn verša lögsóttur ef hann skilar gögnunum en  bišst ekki afsökunnar?

Sjįlfsritskošun er žekkt ķ fjölmišlaheiminum. Žaš er įstęša žess aš almenningur fékk ekki aš sjį myndbrotin strax į sķnum tķma žótt full įstęša hefši veriš til. En žegar sjįlfsritskošun breytist ķ hreina og klįra gamaldags ritskošun, žį erum viš komin śt į afar hįlann ķs. Hvaša mannréttindi verša žį tekin af okkur nęst?

Vonandi fellur Pįll Magnśsson ekki ķ ritskošunargryfjuna.


mbl.is Krafa um aš vištali viš Geir verši skilaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: G. Valdimar Valdemarsson

Pįll tekur viš tilmęlum śr Valhöll žaš er greinilega skilyršiš sem sett var žegar hann fékk stólinn.

G. Valdimar Valdemarsson, 25.11.2008 kl. 12:04

2 Smįmynd: Halldór Halldórsson

Žaš kemur ekki beinlķnis į óvart aš sumir telja fólk ķ blaša- og fréttamannastétt til hįlfguša; žar sem žetta hyski hefur, upp til hópa, beinlķnis haft uppi įróšur ķ žį veru um įratugaskeiš.  Mér kemur bara į óvart aš sęmilega hugsandi fólk skuli vilja vera rasssleikjur žeirrra.  Og svo er nįttśrlega hugsanlegt aš sumir sitji meš "leyndarmįl" frį fyrra opinberu starfi og bķši eftir nógu góšu "tilboši".  Skyldu t.d. einhver framsóknarleyndarmįl vera ķ fórum fyrrum bitlinga flokksins śr kerfinu??

Halldór Halldórsson, 25.11.2008 kl. 12:26

3 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

G. Pétur fór į svig viš sišareglur, en undir rķkjandi kringumstęšum hygg ég aš borgaraleg óhlżšni hans sé fullkomlega verjandi og kalli ekki į neina afsökunarbeišni til RŚV, žvķ ég hygg aš eigandi RŚV sé sįttur.

Frišrik Žór Gušmundsson, 25.11.2008 kl. 13:27

4 Smįmynd: Siguršur Hrellir

Svona žjónkun fjölmišla viš yfirvöld mį ekki lķšast. Sendum kvörtun, sjį hér.

Siguršur Hrellir, 25.11.2008 kl. 14:29

5 identicon

Best aš ég komi meš annaš višhorf hér en žeir sem žegar hafa tjįš sig, enda viršist mśgsefjun vera tķska dagsins, žar sem hver apar upp eftir öšrum.

 Varšandi žetta myndbrot sem ég hef ekki nennt aš skoša nema hluta af hef ég žaš eitt aš segja aš ég skil ekkert ķ žvķ aš stjórnmįlamenn, alveg sama ķ hvaša flokki eru, séu ekki löngu bśnir aš stökkva upp į nef sér og lįta nokkur vel valin orš falla ķ garš fréttamanna. Žvķlķk og önnur eins vinnubrögš sem žeir stunda og vankunnįtta žeirra į žvķ sem žeir eru aš fjalla um. Žeir gaspra um allt milli himins og jaršar eins og žeir séu žeir einu sem eitthvert vit hafa į hlutunum, spyrja Jón og Gunnu um allt mögulegt og śtvarpa žessari vitleysu svo yfir okkur ķ tķma og ótķma. Žeir eru ófįir fréttatķmarnir og umręšužęttirnir sem mašur hefur horft į ķ sjónvarpi og hlustaš į ķ śtvarpi žar sem mašur daušskammast sķn fyrir fréttamanninn eša žįttastjórnandann, og ķ mörgum tilfellum hefur mašur bara ekkert skiliš ķ jafnašargeši višmęlanda fréttamannsins aš lįta žessa vķšįttuvitleysu ganga yfir sig.

Į móti er mašur sķšan hķfandi reišur ķ garš fréttamanna sem lįta stjórnmįlamenn komast upp meš žaš aš svara einföldum spurningum meš žvķ aš gaspra og góla og lįta gamminn geysa śt um vķšan völl, įn žess žó aš segja nokkuš ķ žį įtt aš svara spurningunni. Viškomandi fréttamašur hefur sķšan kokgleypt žennan mošreyk žar sem hann var bara ekki betur af guši geršur og vantaši greinilega žó nokkurn slatta af grįum sellum til aš skilja aš veriš vęri aš hafa sig aš fķfli.

Varšandi žetta atirši eitt og sér žį hefur hann G. Pétur ekki gert neitt annaš en žaš sem fyrrum forstjóri Orkuveitunnar gerši žegar hann hętti störfum, en žį mun hann hafa tekiš einhver gögn meš sér sem hann sagšist hafa tekiš žar sem hann gęti žurft į žeim aš halda sķšar, en voru eign Orkuveitunnar. Ķ žvķ tilfellinu var honum hótaš kęrum ef hann skilaši ekki žeim gögnum sem hann ekki įtti. Ég get ekki séš aš neitt annaš eigi viš um G. Pétur. Viš skulum svo hafa ķ huga aš meš žessu hefur hann gerst sekur um brot ķ opinberu starfi, eša viljum viš opna fyrir žaš aš öllum opinberum starfsmönnum sé heimilt aš taka hvaš eina sem žeim žóknast af eigum hins opinbera og nota sķšan į žann hįtt sem žeim hentar sjįlfum? Ég bara spyr.

Siguršur Geirsson (IP-tala skrįš) 25.11.2008 kl. 15:20

6 Smįmynd: Siguršur Hrellir

Siguršur, žaš er ekki vķst aš žś hafir rétt fyrir žér. Höfundaréttur myndefnis er mjög öflugur og ķ žessu tilfelli eiga fréttamašurinn og tökumašurinn vafalaust efniš žó svo aš fréttastofan nżti žaš.

Siguršur Hrellir, 25.11.2008 kl. 16:10

7 identicon

Fyrirgefšu Hallur minn žegar ég baš žig aš opna augun, ég var ķ mjög žungu skapi eftir aš hafa horft į borgarafundinn ķ gęr. OK, žś ert meš augun opin.Hins vegar ętla ég aš svara Sigurši Geirssyni hér aš ofan ķ sambandi viš fréttamyndbandiš og vķsa ķ komment sem ég skrifaši hjį Stefįni. Žar tala ég um nišurlęgingu.            Hvernig lķšur nišurlęgšum manni? Hvernig getur hann rétt sinn hlut? Fréttamašurinn var hunsašur og nišurlęgšur, reyndi aš nį reisn aš nżju, en var żtt ķ burtu. Hvaš gerši yfirmašurinn? Sagši honum aš klippa žetta frį. Ķ staš žess aš standa meš honum. Žį įtti bara aš stinga žessu undir stól. Nišurlęgingin veršur aš gremju. Aš męta ekki skilningi undirstrikar aš nišurlęgingin hafi veriš réttmęt. Myndbandiš sżnir einmitt žessa nišurlęgingu, burtséš frį žvķ hvort Geir hafi veriš ķ vondu skapi eša ekki. Og žaš sem meira er, žį tel ég myndbandiš tįknręnt fyrir žaš sem fólk hefur oršiš fyrir frį žvķ rķkiš yfirtók Glitni, ž.e. žaš er ekki talaš viš okkur žjóšina, engar fréttir, ekkert. Žaš er nišurlęging. Sem vekur gremju. Og sķšan reiši. Réttlįta reiši. Myndbandiš er žvķ tįknręnt fyrir įstandiš ķ dag. Krafa fólks hefur veriš: Tališ viš okkur, segiš okkur hvaš žiš eruš aš gera. Svo einfalt er žaš.

Nķna S (IP-tala skrįš) 25.11.2008 kl. 23:56

8 Smįmynd: Hallur Magnśsson

Ekkert mįl Nķna!

... og endilega haltu įfram aš veita mér ašhald hér į blogginu!

Hallur Magnśsson, 26.11.2008 kl. 00:45

9 Smįmynd: Frišrik Žór Gušmundsson

Hvar og hvenęr baš Nķna Hall aš opna augun? Hér į blogginu eša... voru žau sofandi saman einhvers stašar og Nķna vildi vekja Hall?

Frišrik Žór Gušmundsson, 26.11.2008 kl. 12:18

10 Smįmynd: Hallur Magnśsson

Gott ef žaš hefši ekki veriš į blogginu!

En žaš var į blogginu. Nķna las ekki allan pistilinn - eša mislas einhverja setninguna - og hvatti mig til aš opna augun!  En eftir athugasemd frį mér - žį las hśn pistilinn aftur - og sį aš - aldreiš žessu vant - hafši ég veriš meš augun galopin!

Hallur Magnśsson, 26.11.2008 kl. 22:23

11 identicon

Jį, Frišrik minn, žaš hefši nś ekki veriš amalegt aš viš Hallur hefšum veriš sofandi saman, žaš er afar lķklegt aš slķkt gerist ef viš myndum hittast, sitjandi ķ sitt hvorum sófanum meš 3 ltr. af kaffi eša te, ręšandi mįlin og žrasandi žar til viš lognušumst śt af. Og um morguninn myndi ég segja; Hallur! opnašu augun, mašur. Og hann myndi segja; Jį, en ég hef haft žau galopin smįstund. Og svo: Hvort okkar į aš hella uppį kaffi? Höldum svo įfram aš kjafta saman. Jamm og jęja. Žetta var nś svona śtśrdśr. Hafšu žaš gott.

Nķna S (IP-tala skrįš) 27.11.2008 kl. 21:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband