Árni Johnsen stelur af mér hugmynd!

Árni Johnsen stelur af mér ţeirri hugmynd ađ Íslendingar taki upp fćreyska krónu! Ég hef margoft stungiđ upp á ţví ađ Íslendingar taki upp fćreyska krónu. En ég er ađ sjálfsögđu ánćgđur ađ Vestmanneyjagođinn taki undir mínar hugmyndir - og biđ hann ţví afsökunar á ţví ađ nota fyrirsögnina "Árni Johnsen stelur af mér hugmynd!".

Sjá til dćmis fćrslu 29.12.2007: "Tökum upp fćreysku krónuna!"


mbl.is Árni Johnsen vill fćreyska krónu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Fćreyskir seđlar eru sérprentun af dönsku krónunni og ekkert annađ en danska krónan - enda aldrei brot úr prósentu gengismunur ţar á milli. Danska krónan er svo aftur fest viđ evru ţannig ađ Evrópski seđlabankinn ver hana svo hún víki aldrei meira en 2.5% frá viđmiđun viđ evru. Ţannig er Árni Johnsen í reynd ađ stinga uppá ađ viđ tökum upp evru dulbúna sem fćreyska krónu.

Helgi Jóhann Hauksson, 29.10.2008 kl. 20:15

2 Smámynd: Hallur Magnússon

Nákvćmlega Helgi!

Ţess vegna stakk ég upp á fćreysku krónunni í upphafi

Hallur Magnússon, 29.10.2008 kl. 23:38

3 Smámynd: Helgi Jóhann Hauksson

Snjallt!

Helgi Jóhann Hauksson, 30.10.2008 kl. 00:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband