Tek ofan fyrir Geir ef skilyrði IMF um Bretasátt er hrundið!

Ég tek ofan fyrir Geir Haarde ef skilyrði Alþjóða gjaldeyrissjóðsins um að sátt við ósvífna og ósveigjanlega Breta sem beita hryðjuverkalögum á litla "vinaþjóð" hefur verið hrundið.

En var þetta krafa Alþjóða gjaldeyrissjóðsins?

Kannske var engu að hrinda í þessu efni Errm


mbl.is Sátt við Breta ekki skilyrði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú mátt taka hattinn ofan fyrir norrænum þrýstingi ef þetta gengur eftir. Þetta er þó ekki komið í hús.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 08:51

2 Smámynd: Hallur Magnússon

... verst að ég geng ekki með hatt - og hef aldreið þolað húfur!

Hallur Magnússon, 24.10.2008 kl. 08:57

3 Smámynd: Anna

Hann er mjog ordgaetin madur. Og tad er hans godur kostur.

Anna , 24.10.2008 kl. 09:57

4 identicon

Ég mun taka ofan fyrir Geir þegar/ef hugmyndum um "aðstoð" frá IMF er hrundið. Þetta eru engin góðgerðasamtök. Þau gefa okkur ekkert. Og í fullri einlægni, ég óttast það virkilega að þessi "aðstoð" sem menn bíða eftir eigi eftir að reynast okkur bjarnargreiði hinn mesti.

Gestur (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 11:34

5 Smámynd: Óskar Þorkelsson

... verst að ég geng ekki með hatt - og hef aldreið þolað húfur!

hmm við eigum þá ýmislegt sameiginlegt Hallur ;) 

Óskar Þorkelsson, 24.10.2008 kl. 11:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband