Neyšarlög į Sešlabankann!

Žaš veršur aš setja neyšarlög į Sešlabanka Ķslands. Ašalabankastjóri Sešlabankans tók botnlokuna śr ķslenska bankakerfinu fyrir 10 dögum sķšar meš hrikalegum efnahagslegum afleišingum fyrir Ķsland. Ķ staš žess aš taka viš björgunalķnum sem til stašar eru til aš draga skśtuna aš landi  - žį situr hann glašhlakkalegur ķ stżrishśsinu og bķšur žess aš skśtan sökkvi!

Žjóšin hefur gefiš Geir Haarde forsętisrįšherra andrżmi til žess aš taka į egnahagsvandanum og bankakrķsunni. Geir reynir aš róa. En žaš er ekki hęgt meš nśverandi įhöfn ķ Sešlabankanum.

Geir veršur žvķ aš leggja fram frumvarp um neyšarlög sem kveša į um aš setja bankastjóra og nśverandi bankastjórn Sešlabankans frį - og aš rįšinn verši einn, faglegur bankastjóri sem hefur traust erlendis og innanlands. Nśverandi bankastjórar eru rśnir öllu trausti.

Ég veit aš stjórnarandstašan mun ašstoša stjórnina viš aš koma slķku frumvarpi meš methraša ķ gegnum žingiš. Žjóšarhagur er ķ hśfi!


mbl.is Brown hótar ašgeršum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eyžór Laxdal Arnalds

Hér er ég žér hjartanlega ósammįla Hallur.

Eyžór Laxdal Arnalds, 8.10.2008 kl. 09:42

2 Smįmynd: Hallur Magnśsson

Žś hefur fullan rétt į žvķ!

Hallur Magnśsson, 8.10.2008 kl. 09:43

3 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Hingaš til hef ég haft mikla trś į žér Hallur en žessi ummęli žķn um sešlabankastjóra fylla hug minn efasemdum um réttmęti įlits mķns.

Mér žykir afstaša žķn öfgakennd og ekki til žess fallin aš laša višskiptavini aš fyrirtęki žķnu Spesķu.

Žaš er svo mikil einföldun į stašreyndum aš saka Davķš Oddsson um hrun spilaborgar śtrįsaglaprįšanna aš jašrar viš barnaskap.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 8.10.2008 kl. 09:44

4 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Žaš sem Davķš Oddsson gerši ķ Kastljósi ķ gęrkvöldi voru ekkert minna en FOKKING landrįš! Hann er aš leiša okkur śt ķ millirķkjadeilu, žessir menn verša aš fara frį, allir meš tölu! NŚNA!

Mętum į Austurvöll kl 12:00 og sżnum viljann ķ verki! Burt meš fasismann śr ķslenskum stjórnmįlum.

Gušmundur Įsgeirsson, 8.10.2008 kl. 09:58

5 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Nś gerast menn stóryrtir, eins gott aš vera mašur orša sinna.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 8.10.2008 kl. 10:08

6 identicon

Teljiši nś uppį 10 og róiš ykkur nišur, žaš er deginum ljósara hvaš er ķ gangi, 'islenska rķkiš er ekki aš fara aš gangast viš žessari įbyrgš afžvķ aš žessir reikningar icesave eru komnir ķ söluferli og žvķ losa žeir rķkiš og almenning viš žennann bagga, ég spai žvķ aš ķ žessari viku , jafnvel ķ dag veršur bśiš aš selja icesave til einhvers bresk banka. Annars merkilegt hvaš fólk er aš rįšast į slökkvulišsmennina ķ žessu starfi, hvar er gagnrżnin į žį sem komu ķslensku žjóšina ķ žessi vandręši, žį sem skuldsettu bankana į viš 55 falda žjóšarframleišslu????? Eru menn ekki aš taka frekar vitlausna pól ķ hęšina gagnvart žeim sem žeir vilja hengja?

Brjįnn (IP-tala skrįš) 8.10.2008 kl. 10:17

7 identicon

Žaš veršur aš segjast aš Davķš talaši mannamįl sem GHH į erfitt meš. En. . . hann er snillingur aš snśa mįlum sér ķ hag og tókst žaš vel. Margt sem hann sagši var įhugavert og skżrši myndina.

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 8.10.2008 kl. 10:18

8 identicon

Algjörlega er ég sammįla. Davķš Oddson og Geir meš dyggri ašstoš Björgvins G og Össurar hafa tekiš sig til og slįtraš ķ sameiningu trśveršugleika Ķslands. Žetta geršu žeir meš ašgeršinni gagnvart Glitni fyrir rśmri viku sķšan. Žaš setti af staš kešjuverkun sem sér ekki fyrir endan į hvar mun stoppa. Žaš er ótrśleg heppni aš mašur skildi įtta sig į hvaš myndi gerast ķ kjölfariš og prķsa ég mig sęlan aš hafa selt öll hlutabréfin mķn ķ Landsbankanum strax eftir aš Daviš varpaši kjarnorkusprengjunni.
Svo einfalt er žaš. Žaš į aš setja Davķš ķ fangelsi fyrir landrįš!

IG (IP-tala skrįš) 8.10.2008 kl. 10:25

9 identicon

En žaš var žaš sem hann sagši ekki sem skżrši myndinna en meira. Ég hef ekki skiliš žaš tak sem Robert Mugabe hefur į žjóš sinni, nś skil ég žaš. Davķš Oddson nęr į einhvern hįtt aš dįleiša žjóšina og er ķ raun eins og flautuleikarin ķ Grķms-ęvintżrunum. Hann kom okkur ķ žessi vandręši og nś telur hann sig žaš mikiš ofurmenni aš hann geti lagaš allt aftur. Menn meš slķka komplexa į aš koma frį völdum hiš fyrsta, Hallur žś hefur lög aš męla.

Magnśs Bjarnason (IP-tala skrįš) 8.10.2008 kl. 10:29

10 identicon

Hę Hallur - hę žiš öll

Bjartsżni brżtur böl.

Getum viš ekki hugsaš - talaš - bloggaš - lifaš samkvęmt žessu og lįtiš į žaš reyna hvort ekki sé eitthvaš til ķ žvķ sem "leyndarmįliš" bošar ? Žaš kostar ekkert. Žaš er eingin įreynsla fólgin ķ žvķ (nema fyrir žį sem pśa į jįkvęšar tilraunir) og viš žurfum ekki aš breyuta lķfstķl okkar į nokkurn annan žann hįtt en aš vera - jįkvęš.

prufum og sjįum hvort skśtan breytir ekki um stefnu og fer al sigla undan vindi og ķ įtt aš sólu.

Rock on

Finnbogi Marinosson (IP-tala skrįš) 8.10.2008 kl. 10:32

11 Smįmynd: Marinó G. Njįlsson

Sammįla Halli.  Yfirlżsing Davķšs um aš lįta eigi lįnadrottna Glitnis og Landsbankans sitja uppi meš 85-95% tapsins óbętt er svo fįrįnleg aš žaš er lķklegast aš leggja Kaupžing į hlišina ķ žessum tölušum oršum. Mašurinn er gangandi hryšjuverk.

Marinó G. Njįlsson, 8.10.2008 kl. 10:42

12 identicon

Er thad svo ad vid hųfum ekki adra hęfa menn til ad leysa ur thessum malum? Mer finnst allaveg hreint atakanlegt ad vid latum brennuvargana slųkkva eldinn og na ad fela sųnnunargųgnin um leid. Thad getur engin med godri samvisku sagt ad rikistjornin og sedlabankastjori eigi ekki akvedna sųk a hvernig mal eru i dag. Er folki kannski bara allveg sama? Ef svo er tha er okkur ekki vidbjargandi :-(

Thor Svensson (IP-tala skrįš) 8.10.2008 kl. 10:51

13 Smįmynd: G. Valdimar Valdemarsson

Ég held nś aš bankamįlarįšherrann ętti lķka aš fara ķ langa frķiš.  Mašurinn mętir į blašamannafund og žar er heimspressan mętt og beinar śtsendingar śr landi.  Žaš į aš ręša bankamįl į višsjįrveršum tķmum, en žegar kemur aš erlenda hluta fundarins gengur hann śt.  Hann žarf aš fara į starfsmannafund.   Žetta er svo hrópandi rangt mat į stöšunni aš ég er nįnast oršlaus. 

Björgvin į aš segja af sér.

G. Valdimar Valdemarsson, 8.10.2008 kl. 10:59

14 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Lįtum okkur dreymi žaš er žaš eina sem viš getum gert eins og stendur.  Höldum okkur heima žvķ annars eigum viš į hęttu aš verša handrukkuš ef viš förum erlendis auk žess sem kretitkortin okkar virka ekki nema į afarkjörum.

Magnśs Siguršsson, 8.10.2008 kl. 11:17

15 Smįmynd: Hallur Magnśsson

Heimir!

Žaš kann aš vera aš stķllinn hjį mér sé hvass. En ég segi žaš sem mér finnst. Ég meira aš segja įskil mér rétt į aš hafa rangt fyrir mér į stundum. Į sama hįtt og įskil ég mér rétt til žess aš skipta um skošun.

Ekki gleyma žvķ aš ég hef oft gagnrżnt til dęmis flokksformann Framsóknar į hvassan hįtt!

Ef žetta veršur til žess aš einhverjir snišganga rįšgjafafyrirtękiš Spesķu - og mig - žį verš ég bara aš lifa viš žaš. Ég mun ekki haga mįlflutningi mķnum į žann veg aš žegja um žaš sem mér finnst af ótta viš žaš aš vera snišgenginn og missa tekjur. Ég segi žaš sem mér finnst.

Hvaš varšar rįšgjöfina - žį held ég aš allir žeir sem hafa leitaš til mķn - geti stašfest  aš sś rįšgjöf hefur veriš gefin af heilindum og af fullri hollustu viš višskkiptavini. Į sama hįtt og hér - žį segi ég višskiptavinum mķnum žaš sem ég tel rétt og hvaš mér finnst. Žaš getur stundum veriš nöturlegt - en žaš er žó heišarlegt. Mķnir višskiptavinir hafa metiš žaš viš mig - en žeir rįš lķka hvort žeir fara aš mķnum rįšun eša ekki.

Į sama hįtt hef ég unniš mķn verkefni af hollustu og heilindum viš žį sem ég hef veriš aš vinna fyrir - hvort sem žaš hafa veriš višskitaavinir Spesķu, Ķbśšalįnasjóšur, norski hśsbankinn, félagsmįlarįšuneytiš eša  Hornafjaršarbęr. Žaš geta samstarfsmenn mķnir vottaš.

Žaš sama į viš samstarfsfólk mitt annars stašar.

Ég er ķ samstarfi viš Sjįlfstęšisflokkinn ķ Reykjavķkurborg sem varaformašur velferšarįšs. Žar į ég afar gott samstarf viš Sjįlfstęšiskonuna Jórunni Ósk Frķmannsdóttur formanns rįšsins og ég bakka hana upp af fullum krafti og heilindum. Viš erum ekki alltaf sammįla - og ég tala skżrt um mķnar skošanir - og ķ framhaldi nįum viš lendingu sem viš stöndum saman um.  Žaš sama į viš ašra ķ velferšarrįši.

Svona er ég bara - og ętla ekki aš breyta žvķ.

Žannig aš eflaust eigiš žiš eftir aš sjį aftur hvassa gagnrżni į menn og mįlefni - jafnvel žótt žaš geti skašaš višskiptalega hagsmuni mķna.

En Heimir - takk fyrir umhyggjuna ķ įbendingunni.

Kvešja

Hallur

Hallur Magnśsson, 8.10.2008 kl. 11:22

16 Smįmynd: Žóršur Runólfsson

Aš sjįlfsögšu er žaš erfitt fyrir okkur öll aš horfast ķ augu viš mistökin sem viš höfum gert į lišnum įrum.

Žetta er bara sama gamla sagan um aš leggja fram veš og sį sem viš lįnum vešiš misnotar žaš.

Veršum aš sżna hér kjark til aš takast į viš žetta en ekki varpa žvķ į komandi kynslóšir til greišslu.

Nś veršur hver aš bjarga sjįlfum sér žvķ efnahagskerfi heimsins er aš hruni komiš.

Fleiri lönd eiga eftir aš fylgja okkur įšur en langt um lķšur.

Ķ svona ašgeršum duga stundum ekki fręšingar en žörf er į góšum rįšgjöfum.

Žóršur Runólfsson, 8.10.2008 kl. 11:32

17 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Žakka hreinskiliš og greinagott svar Halllur.

Ég hef sem formašur Eiršar ašstandendafélags fylgst meš žér vettvangi velferšarmįla og er įhugasamur um aš sjį hvort žś standir ekki undir žeim vęntingum sem ég greei til žķn.

Mér sżnist žś į góšri leiš.

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 8.10.2008 kl. 16:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband