Ķslenskar geitur takk!

Okkur ber skylda til žess aš vernda ķslenska geitakyniš okkar sem aš lķkindum er einstakt ķ heiminum.  Vona aš ég verši ekki sakašur um rasisma vegna žessa eins og žegar ég bloggaši um ķslensku kżrnar ķ pistlinum "Ķslenskar beljur takk". 

Žaš var mikiš lķffręšilegt og menningarsögulegt slys žegar geitahjöršinni var slįtraš į dögunum.

Viš eigum aš vernda og višhalda ķslenska hśsdżrastofna sem ęttir sķnar eiga aš rekja til landnįmshśsdżra.  Ķslenski geitastofnin hefur lifaš af viš erfišar ašstęšur į Ķslandi ķ 1100 įr - stašiš af sér haršindi og plįgur - en nś gęti ķslenska geitin falliš ķ nśtķmaplįgu - vellaušugum, sinnulausum nśtķmamanninum!

Ķslenski hesturinn og hundurinn er ķ tryggri stöšu - žótt ķslenski hundurinn hafi į tķmabili verši ķ hęttu. Geiturnar eru ķ mikilli hęttu - sem og ķslensku hęnurnar.

Žį eru hįvęrar raddir um aš skipta eigi śt ķslenska kśakyninu - sem yrši stórslys. Viš žaš stend ég žótt mér sé fyrir žaš brigslaš aš vera rasisti!


mbl.is Vilja aš rķkiš ašstoši geitabęndur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er sammįla meš geiturnar , žaš var stórslys aš slįtra hópnum um daginn. Geitur eru vęnstu dżr og hafa margt gott til brunns aš bera - ef svo mį segja. Fašir minn lifši į geitamjólk žegar hann var snįši og varš hinn hraustasti mašur og er enn žótt kominn sé hįtt į įttręšisaldur. Nś svo er ullin af žeim frįbęr til żmissa handverka og lešriš gott  svo mašur kryfji nś greyin. Žį eru aušvitaš geitaostarnir algjört sęlgęti og svo eru geitur , sérstaklega kišlingar , bara svo svakalega sętar ! Hlśum aš geitum og eflum geitabęndur .

Stķna (IP-tala skrįš) 9.12.2007 kl. 14:57

2 identicon

Žetta meš slįtrunina į geitunum žarna um daginn er STĘŠSTA gerręši sem framkvęmt hefur veruiš frį žvķ aš land byggšist. Geitur eru til margs nytsamlegar en žvķ mišur žį hefur meim fękkaš verulega undanfarin įr. Žaš žarf aš vermda žennan stofn og hlś aš žeim bęndum sem eiga geitur į voru landi. Stofn žessi er einstakur. Mjólkin góš,ostarnir góšir og tala nś ekki um kjötiš.....žaš er sęlgęti. Hugsandi til žess aš mašur į žó nokkuš af žvķ ķ frystinum.Mašur ver bęši reišur og sįr er mašur frétti af žessari slįtrun žarna um daginn. Žaš hafa veriš geitur hér ķ 1100 įr og žaš hefur ALDREI komiš saušfjįr veikir ķ geitur hverjar sem žessar pestir nefnast.Og sķnir žetta algera vankunnįttu ķ žessum dżralękni (ef lękni skal kalla) aš fara svona offörum.Žaš veit ég fyrir vķst aš žaš voru margir sem vildu fį geitur žarna en fengu ekki....žvķ mišur śt aš žvķ aš žarna ver dżralęknir eša žannig sem ekki veit neitt um skepnur held ég og ętti aš snśa sér aš einhverju allt öšru en svona mįlum.

Kvešja frį syni geita bónda noršur ķ landi

Granni

Granni (IP-tala skrįš) 9.12.2007 kl. 16:29

3 identicon

Ég verš aš jįta aš ég er ekki mikill ašdįandi verndunar verndunarinnar vegna en į móti kemur lķka aš ég hafši ekki minnsta grun um aš til vęri ķslenskur geitastofn fyrr en ég las žetta. En ef fólk vill bjarga žessum stofni og einungis 400 dżr eru eftir, dugar žaš? Veršur ekki aš safna öllum dżrunum į einn staš svo žetta drepist nś ekki śr innręktun?

Gulli (IP-tala skrįš) 9.12.2007 kl. 21:03

4 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

meee

Brjįnn Gušjónsson, 10.12.2007 kl. 09:14

5 Smįmynd: Siguršur Hreišar

Žrįtt fyrir hótfyndni sumra hér aš ofan ętla ég ekki aš stilla mig um aš setja hér inn part af bloggi mķnu um sama mįl fyrir nokkrum dögum:

„Geitakjöt er eitthver besta kjöt sem ég hef smakkaš, hvort heldur er nżtt eša reykt. Fķngert, og fitulaust, bragšmikiš og bragšljśft. Mér hefur oft oršiš hugsaš til žess hvort ekki vęri hęgt aš framleiša žaš og markašssetja sem sęlkera- heilsufęši og jafnvel veršleggja nokkuš hęrra en kindakjöt.

Ekki hafa öll bś mjólkur- eša saušfjįrkvóta, eša hafa burši til aš vera meš meira bśfé heldur en kvótinn segir til um.

Hvernig vęri aš bęta žaš upp meš geitum? Žęr eru ekki kvótabundnar, aš ég best veit.“

Sem sagt: žaš er žess virši aš hugsa um geitarękt ķ alvöru.

Siguršur Hreišar, 10.12.2007 kl. 10:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband