?

??
mbl.is Gamli Landsbankinn afskrifar skuldir Magnúsar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Ingi Lýðsson

???

Sveinn Ingi Lýðsson, 18.8.2009 kl. 09:47

2 identicon

Í raun ekki hægt að segja neitt annað en bara  ????

Krummi (IP-tala skráð) 18.8.2009 kl. 09:50

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Fleiri kjaftstopp en ég...... það er þó jákvætt

Heiða B. Heiðars, 18.8.2009 kl. 09:53

4 Smámynd: Óskar Þorkelsson

magnað helvíti..

Óskar Þorkelsson, 18.8.2009 kl. 10:14

5 identicon

Þetta er fróðlegt að sjá.Landsbankinn er að þjarma að mér vegna skuldar sem látinn sonur minn á,og er búinn að vera að því  síðan hann dó,það eru 3 ár og 2 mánuður síðan..Ekki smuga að neitt sé niðurfellt mamma skal að borga með góðu eða illu.Ég borga aldrei þetta lán

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.8.2009 kl. 11:08

6 Smámynd: Héðinn Björnsson

Innra öryggi ríkisins er greinilega ekki fyrsta áhyggjuefni skilanefndar Landsbankans.

Héðinn Björnsson, 18.8.2009 kl. 11:26

7 identicon

Ég verð að bæta nokkrum spurningarmerkjum við:

Kl. 14.28 birtir mbl.is  nefnilega frétt undir fyrirsögninni "Engar afskriftir hjá Magnúsi"  ??

Hverju á maður að trúa??? Er þetta kannski annar Magnús?? Annað lán? eða annar Landsbanki?

Geta fleiri fengið lán afskrifuð eða fær kannski enginn nein lán afskrifuð  

Agla (IP-tala skráð) 18.8.2009 kl. 15:33

8 Smámynd: Pétur Steinn Sigurðsson

Ég sem hélt að ég væri búinn með  HISSAKVÓTANN, en ég bara virðist geta orðið endalaust HISSA

Góðar stundir.

Pétur Steinn Sigurðsson, 18.8.2009 kl. 21:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband