Sigmar góður - Geir vondur

Sigmar var góður og málefnalegur í Kastljósinu í gær. Geir var hins vegar vondur. Tapaði því miður það sem eftir var af trúverðugleika sínum. Þótt mönnum svíði það þá er það ekki Sigmari að kenna heldur framgöngu Geirs.
mbl.is RÚV sagt kynda undir sleggjudómum og ofstæki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þjóðin þarf óvin til að sameina okkur, t.d. Brown, þá er hægt að koma saman í smáralind og fótboltabörum og halda 10 mínótna hatursfundi, eins og þeir gerðu í sögu Orwells, 1984.

þannig að, sigmar = góður, geir = góður, brown = (hausúkpur, hnífar, hnefar o.s.frv)

munsið svo, stríð er friður, hvítt er svart, fáviska er blessun.

Gullvagninn (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 13:38

2 identicon

hef sagt það áður:

Tek heils hugar undir með Tryggva Gíslasyni. Stundum hefur maður það á tilfinningunni að sumir fréttamenn sjómvarpsins hafi fengið sitt uppeldi á Séð og heyrt (Slefað og sleikt).

Oftar en ekki óska ég þess að þroskaðir og vel máli farnir fréttamenn á borð við Brodda Broddason hjá fréttastofu útvarpsins sitji í stól spyrils í stað Sigmars að ég nú ekki tali um þennan "dónalega"

101 (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 13:51

3 identicon

Já og Tryggvi Gíslason fer um skóg í myrkri þegar hann skrifar útvarpsstjóra. Ég er líklega hluti af þessum skríl sem hann talar um en finnst ég samt ekki vera það. Þetta bréf liktar af menntasnobbi og hroka. Sigmar var mjög góður og Geir frær prik fyrir að halda andlitinu standandi í þeim drullupytti sem hann er í.  Hallur - tékkum út alla gamla pólitíkusa - Steingrím og Valgerði líka og hvetjum nýtt fólk inn.

Finnbogi Marinosson (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 13:55

4 Smámynd: Marinó Már Marinósson

Ég er á því að fréttamenn græði aldrei á því að æsa sig upp eða grípa endalaust frammí  fyrir þeim sem sitja fyrir svörum.   Sama hvert umræðuefnið er.

Marinó Már Marinósson, 23.10.2008 kl. 16:09

5 identicon

Sigmar er nú hátíð hjá fyrirbærinu Helga Seljan, annars fynst mér með ólýkindum hvað Kastljós þættirnir eru yfirleitt neikvæðir og leiðinlegir, voru það ekki síður áður en útrásin hrundi.

Mér fynst að fjölmiðlar megi ekki sleppa alveg jákvæðum fréttum, ekki hefði ég hugmynd um að Kokkalið okkar var að vinna gull og silfvur  á Olípíuleikum ef ég hefði ekki séð það í Mogganum.

Ragnar Gunnlaugsson (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 21:04

6 Smámynd: Jón Valur Jensson

  • "Sigmar er góður, Geir er vondur,"
  • – gott er að þekkja óvin sinn!
  • Elska þinn bróður. Hver er hundur?
  • Heiðraðu jafnan ráðsmann þinn.

Jón Valur Jensson, 27.10.2008 kl. 06:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband