Óli "Léttfeti" og Mjólka í Borgarnes!

Ţađ eru ánćgjuleg tíđindi ađ vinur minn Ólafur "Léttfeti" Magnússon hyggist flytja Mjólku í Borgarnes vegna ţess ađ starfsemin hefur sprengt utan af sér í núverandi húsnćđi. 

Gleđi mín er ţríţćtt.

Í fyrsta lagi gleđst ég yfir velgengni vinar míns Ólafs "Léttfeta".

Í öđru lagi gleđst ég yfir velgengni Mjólku sem er nauđsynlegt ađhald risans MS Auđhumlu, bćđi á neytendamarkađi og gagnvart bćndum sem hafa nú val um hverjum ţeir selja mjólkina sína.

Í ţriđja lagi gleđst ég yfir ţví ađ aftur er fariđ ađ vinna mjólk í Borgarnesi, sem reyndar er nú orđinn hluti Kolbeinstađahrepps hins forna, enda hálfur Kolhreppingur. Ţetta styrkir atvinnulífiđ á ţessum slóđum.

Svona í lokin fyrst ég er farinn ađ snerta sameiningarmál - ţá skil ég ekkert í ţví afhverju sveitarfélagiđ var ekki nefnt ţví tígurlega nafni "Eldborg" - ţegar Eldborg í Hnappadal kom inn í sveitarfélagiđ međ Kolbeinsstađahreppi hér um áriđ Tounge

Svo er nú ţađ!

 


mbl.is Afurđastöđ Mjólku verđi flutt í Borgarnes
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband